ทำนายฝัน Can Be Fun For Anyone

Wiki Article

ความรักของคุณยังไม่ค่อยมีเข้ามา หรือ มีแล้วแต่คุณก็ยังไม่ชอบเขากลับ เพราะสนุกกับใช้ชีวิตในตอนนี้มากจนลืมคิดเรื่องความรักไปเลย

ฝันถึง แหวน ทำนายว่า ถ้าเป็นคนท้องจะได้ลูกน่ารัก ถ้าเป็นคนโสดจะได้เจอเนื้อคู่

ฝันเห็นคนท้อง ฝันเห็นคนท้องโต มีคำทำนายฝันว่าอะไร พร้อมเลขให้โชค

เมื่อฝันเห็นจระเข้ ต้องระวังตัวให้ดีเพราะมีเกณฑ์ถูกผู้ไม่ประสงค์ดีคอยปองร้าย ทรัพย์สินอาจศูนย์หาย ดูความฝันฝันเห็นจระเข้เพิ่มเติม

ในความฝันเปรียบเหมือนตัวเราเป็นงูและเรากำลังทำบางอย่างในชีวิตจริง เช่น กำลังพยายามจะใช้คำพูดแรง ๆ แบบจิกกัดกับคนที่เราไม่ชอบ ให้เขาเจ็บช้ำน้ำใจ ด้วยคำพูดและการกระทำ

ก่อนจะไปถึงคำทำนายนั้น สิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับการฝันนั้น คือการเอาตัวเลขที่เห็นในความฝันมาใช้สำหรับการลุ้นเลข เก็งเลขเพื่อเพิ่มโอกาสในการซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล โดยในหัวข้อนี้ นงนุชเอาเลขมงคล เลขเด็ดของแต่ละความฝันมาให้คุณด้วย

คนอายุน้อยกว่าอาจสร้างปัญหาให้คุณ ชีวิตราบเรียบ จะมีแต่ความสุขอย่างต่อเนื่อง คุณมีเกณฑ์ได้เดินทางท่องเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ ความรัก

ฝันว่าเห็นสายฟ้าผ่าลงมา ทำนายว่า ระวังตัวท่านจะได้รับเคราะห์ จะมีเรื่องบาดหมางหรือทะเลาะวิวาทกับคนภายในครอบครัวตัวเอง ฝันเห็นฝันว่า.com เพราะฉะนั้นเมื่อมีปัญหาท่านต้องควบคุมอารมณ์ตัวเองให้ดี อย่าใช้อารมณ์ในการแก้ไขปัญหา

การทำนายฝันตามตำราโบราณนั้น ถือว่าความฝันเป็นสิ่งที่มีอิทธิพลต่อชีวิต สามารถบ่งบอกถึงการเปลี่ยนแปลงในชีวิตที่จะเกิดขึ้น ซึ่งความฝันจะเป็นจริงหรือไม่ขึ้นอยู่กับโชคชะตาและวาสนาของแต่ละบุคคล บางคนก็นำความฝันมาตีเป็นตัวเลขแล้วนำไปเสี่ยงโชค ซึ่งผลจะออกมาอย่างไรขึ้นอยู่กับโชควาสนาและความเชื่อของแต่ละคน เรื่องราวแห่งความฝันและการทำนายฝัน มีมานานมากแล้วในสังคมไทย ดังปรากฎในวรรณดคีหลายๆเรื่องที่มักจะมีโหราจารย์ มาทำนายความฝันของกษัตริย์หรือตัวละครสำคัญ ทั้งยังมักมีผลสำคัญให้เกิดสิ่งที่ตามมาจากการทำนายฝันนั้นด้วย

ฝันเห็นเปรต ทำนายความฝันเห็นผีเปรต พร้อมตีเลขเด็ดไว้เสี่ยงโชค

จะหมดเคราะห์ และจะได้ทุกขลาภในขณะเดียวกัน แต่ลาภจะมากกว่าทุกข์

บางตำราก็ว่า จะได้บุตรแสนดีน่ารัก หรือ จะได้รับโชคลาภในเร็ววัน

ฝันเห็นพ่อแม่ เป็นความฝันโดยรวมถือว่า เป็นฝันที่ดี จะมีสิ่งที่ดีเข้ามาในชีวิต เพราะเป็นการฝันถึงบุพพการี แต่หากฝันว่า พ่อแม่ตาย ก็เป็นเสมือนการเตือนภัย ให้คอยดูแลเรื่องโรคภัยไข้เจ็บของคนในบ้าน แต่ไม่หนักหนาสาหัส และระวังเรื่องศัตรูคู่อาฆาตด้วย

ฝันถึง กินข้าว ทำนายว่า จะเจริญก้าวหน้าในที่ทำงาน

Report this wiki page